Định hình tương lai cho doanh nghiệp
với
Quản trị mọi mặt hoạt động sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp.
Giới thiệu
Tremolo ERP cho phép lựa chọn các phân hệ một cách linh động phù hợp ngành nghề của doanh nghiệp, từ thương mại, dịch vụ đến các ngành sản xuất.
Tremolo ERP được xây dựng trên nền tảng của Odoo ERP, giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm 60% chi phí triển khai, 70% chi phí vận hành nhưng tăng hiệu suất quản lý đến 80%~90%!
10 phân hệ quan trọng
Có 10 phân hệ quan trọng giúp doanh nghiệp quản lý mọi khía cạnh của quy trình sản xuất. Những phân hệ này cùng nhau tạo nên một hệ thống ERP mạnh mẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình sản xuất và quản lý tài nguyên một cách hiệu quả.
QL mua hàng
QL bán hàng
QL giao hàng
QL sản xuất
QL kho
QL dự án
Quản trị nhân lực
Kế toán quản trị
QL tri thức
QL quan hệ khách hàng
Chi tiết các phân hệ
QUẢN LÝ MUA HÀNG
Phân hệ quản lý mua hàng của Tremolo ERP giúp tự động tạo các yêu cầu mua sắm, yêu cầu khởi tạo cho báo giá, theo dõi đơn hàng, quản lý thông tin nhà cung cấp, kiểm soát việc nhận hàng và kiểm tra hóa đơn mua hàng…
Cập nhật giá nhanh chóng theo từng thời điểm cụ thể
Hỗ trợ trong khâu tính giá thành sản phẩm hiệu quả Giao diện đơn giản, dễ sử dụng
Tích hợp với các phân hệ khác liên quan
Lợi ích mang tới cho doanh nghiệp
Tích hợp dễ dàng
Tích hợp mô-đun và ứng dụng giúp thông tin lưu trữ và chia sẻ một cách liền mạch, giảm thiểu sự phân mảnh và tăng tính hiệu quả.
Tùy chỉnh & mở rộng
cho phép doanh nghiệp tùy chỉnh và mở rộng tính năng theo nhu cầu cụ thể của họ thông qua cổng phát triển mở và hệ thống API.
Khả năng quản lý doanh nghiệp toàn diện!
Một hệ sinh thái tích hợp toàn diện, mang lại khả năng quản lý toàn bộ các khía cạnh của
doanh nghiệp một cách hiệu quả, dễ dàng tích hợp, đa nền tảng, đa ngôn ngữ
QUẢN LÝ SẢN XUẤT
Quản lý nguồn lực sản xuất, BOM, Quy trình sản xuất
Đơn giản hóa quản lý nguồn lực sản xuất, tạo và theo dõi BOM, cũng như tối ưu hóa quy trình sản xuất.
Quản lý năng lực sản xuất
Linh hoạt trong việc quản lý công suất, máy móc, và lực lượng lao động, giúp tối ưu hóa hiệu suất sản xuất.
Quản lý Kế Hoạch và Lệnh Sản Xuất
Đơn giản hóa quy trình lập kế hoạch, tự động tạo lệnh sản xuất và theo dõi tiến độ, giúp duy trì linh hoạt và kiểm soát chặt chẽ.
Quản lý Năng Suất Lao Động
Hỗ trợ quản lý công việc, đánh giá hiệu suất nhân viên và cung cấp thông tin chi tiết để tối ưu hóa năng suất lao động.
QUẢN LÝ KHO
Kiểm Soát Tồn Kho
Giúp doanh nghiệp tổng hợp thông tin chi tiết về tồn kho, kiểm kê tự động và minh bạch trong quản lý số lượng hàng tồn.
Chất Lượng Sản Phẩm
Tích hợp chức năng kiểm tra chất lượng sản phẩm và cung cấp thông tin chi tiết về mô tả, quy cách đóng gói để tối ưu hóa quản lý chất lượng.
Di Chuyển Hàng
Liên kết chặt chẽ với quản lý sản xuất, hỗ trợ theo dõi di chuyển hàng hóa và tích hợp chức năng vận chuyển, giao nhận.
Đơn Đặt Hàng và Xuất Nhập Kho
Tự động cập nhật tình trạng đơn đặt hàng, cung cấp báo cáo chi tiết về xuất nhập kho
QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
Tích Hợp Bán Hàng và Mua Hàng
Liên kết mượt mà giữa bán hàng và mua hàng, tạo hiệu suất và tính chính xác trong quy trình từ đặt hàng đến thanh toán.
Chia Sẻ Thông Tin Đội Ngũ và Quản Lý Dự Án
Phân quyền dựa trên vai trò giúp quản lý chặt chẽ quyền truy cập thông tin
Tích Hợp Hóa Đơn và Chi Phí
Theo dõi chi phí, tối ưu hóa quy trình kế toán và tài chính.
Giao Dịch Nhanh Chóng và Đồng Bộ
Ghi nhận giao dịch nhanh chóng, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Quản lý nhân lực
Tùy chỉnh quy trình tuyển dụng
Tối ưu hóa quy trình tuyển dụng và quản lý nhân sự với tính năng tùy chỉnh và tích hợp linh hoạt, giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân nhân sự tài năng.
Quản Lý Phân Ca, Chấm Công, Lương, Thưởng, Nghỉ Phép
chấm công, quản lý lương, thưởng, và nghỉ phép, tạo ra một hệ thống quản lý nhân sự toàn diện và hiệu quả.
Đánh Giá Hiệu Quả Làm Việc Theo Mô Hình BSC và KPI
Xây dựng và theo dõi mô hình BSC, KPIs, đánh giá hiệu suất làm việc để nâng cao chất lượng lao động.
Lưu Trữ Tất Cả Các Thông Tin Của Nhân Viên, Đào Tạo
Lưu trữ thông tin đầy đủ về nhân viên và quá trình đào tạo, giúp doanh nghiệp duy trì môi trường làm việc tích cực và linh hoạt.
Quản lý khách hàng
Tích Hợp Bán Hàng và Mua Hàng
Liên kết mượt mà giữa bán hàng và mua hàng, tạo hiệu suất và tính chính xác trong quy trình từ đặt hàng đến thanh toán.
Chia Sẻ Thông Tin Đội Ngũ và Quản Lý Dự Án
Phân quyền dựa trên vai trò giúp quản lý chặt chẽ quyền truy cập thông tin
Tích Hợp Hóa Đơn và Chi Phí
Theo dõi chi phí, tối ưu hóa quy trình kế toán và tài chính.
Giao Dịch Nhanh Chóng và Đồng Bộ
Ghi nhận giao dịch nhanh chóng, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Một sản phẩm
thuộc Codelovers
Việt Nam
Hiện đại - Linh hoạt - Hiệu quả